Monday 24 July 2017

Np อัตราแลกเปลี่ยน


W elcome ไปยังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเนปาล Rastra ธนาคาร NRB. NRB ธนาคารกลางของประเทศเนปาลก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2499 ภายใต้เนปาล Rastra Bank Act 1955 เป็นหน่วยงานด้านการเงินการกำกับดูแลและการกำกับดูแลของธนาคารและสถาบันการเงินแห่งใหม่ของเนปาล Rastra Bank Act 2002 ซึ่งจะเป็นการแทนที่การดำเนินการที่ผ่านมาทำให้มั่นใจได้ถึงความเป็นอิสระในการดำเนินงานและความเป็นอิสระต่อธนาคารวัตถุประสงค์หลักของธนาคารคือการบรรลุความสมดุลของเสถียรภาพด้านราคาและดุลการชอมการบริหารสภาพคล่องและความมั่นคงทางการเงินการพัฒนาระบบการชำระเงินด้วยเสียงและการส่งเสริมการให้บริการทางการเงินคณะกรรมการ บริษัท โดยมีผู้ว่าการเป็นประธานในการกำหนดนโยบายและผู้ว่าการยังปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้บริหารระดับสูงของธนาคารข้อมูลเกี่ยวกับ NRB รวมถึงนโยบายการทำงานและกิจกรรมต่างๆที่สามารถเข้าถึงได้จากเมนูด้านซ้าย ผู้ว่าราชการจังหวัดผู้ว่าการรัฐผู้ทรงคุณวุฒิ Dr. Nepal s Address at Global Alliance 9 for Banking on Values ​​ผู้ว่าการประชุม GABV Dr. Nepal s Addre ss ที่ประชุมสุดยอดการลงทุนเนปาล 2017 สื่อเผยแพร่การประชุม FATF ในผู้ว่าการกรุงปารีสดร. เนปาลที่อยู่ในความรู้ทางการเงินโปรแกรมการรณรงค์แห่งชาติผู้ว่าการรัฐเนปาลดร. เปิดงาน Palpa เทศกาล -2073.APRENT SYSTRUCTION SYRACATION SYNRACENTIAL NOCALNEPALI - ปฏิทินเนปาลเป็นออนไลน์แบบดั้งเดิมปฏิทินจันทรคติ Bikram Sambat ปฏิทิน ปฏิทินเนปาล Nepali เป็นปฏิทินฮินดู lunisolar ที่ใช้ในประเทศเนปาลสำหรับวัตถุประสงค์ด้านพลเมืองและศาสนาปีเริ่มต้นในเดือน Baishakh ประมาณวันที่ 14 เมษายนปฏิทินอย่างเป็นทางการของเนปาลตาม Bikram Samwat, BS ยากที่กล่าวว่าได้รับการเริ่มต้นโดยตำนานจักรพรรดิอินเดีย Vikramditya 2 The ปีบริบูรณ์เป็น 56 7 ปีข้างหน้าของปฏิทินเกรกอเรียนตะวันตก Gregorian ปี 2000 AD เริ่ม 17 Poush 2056 และสิ้นสุด 16 Poush 2057.It ช่วยในการติดตามของวันที่สำคัญเหตุการณ์และเทศกาลในภาษาเนปาลของเราเองภาษาเนปาลวันเหตุการณ์และ เทศกาลจะจำและส่งเสริมโดยใช้เครื่องมือนี้ดังนั้นเราจึงวาดภาพ appli นี้ cation ไม่เพียง แต่เป็นปฏิทินแบบคงที่เท่านั้น แต่เป็นเครื่องมือแบบโต้ตอบที่ผู้ใช้สามารถนำไปใช้กับสังคมเนปาลได้โดยการให้ข้อมูลเกี่ยวกับงานเทศกาลของเนปาลหรือจัดกิจกรรมต่างๆและโปรโมตพวกเขานี่เป็นเพียงแอปพลิเคชันที่ทำออกมาให้ความสนุกเมื่อเราเริ่มต้น Nepali Patro เป็น แอพพลิเคชันในเฟซบุ๊ก แต่เมื่อด้านการใช้งานของแอพพลิเคชันเห็นได้ชัดเนื่องจากผู้ใช้เนปาลเข้าพักในต่างประเทศพบว่ามันง่ายและมีประโยชน์ในการจำเหตุการณ์และวันสำคัญที่สำคัญบางอย่างเนื่องจากวันที่เนปาลแสดงขึ้นเราจึงมีพลังที่จะทำให้มันเต็มเปี่ยม โปรแกรมประยุกต์และปรับปรุงเพิ่มเติมเพื่อปรับปรุงการบริการของเราเราได้พยายามที่จะรองรับคุณสมบัติส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับปฏิทินเช่นโฆษณาแปลงวันที่ bs, bs โฆษณาเน้นวันหยุดเนปาลการตั้งเวลาเหตุการณ์ที่เป็นที่นิยมกำหนดการฟรีโปรแกรม google ปฏิทินและอื่น ๆ อีกมากมายเรา ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับ Android, iPhone, Mac OSX และ Gadget สำหรับเดสก์ท็อปสำหรับ Windows นอกจากนี้โค้ด addon ที่เรามีให้ จะใช้เพื่อเพิ่มเนปาล Patro ไปยังเว็บไซต์ของคุณเนปาลหนึ่งคำที่เป็นเอกลักษณ์ของเรานอกจากนี้ยังเป็นคำเล็ก ๆ ที่ผูกเราทั้งหมดแม้ว่าเราห่างออกจากกันและเราภูมิใจที่เป็นหนึ่งเราได้ปรับการประชุมสุดยอดพิสูจน์ตัวเองว่าเป็น นักรบกล้าหาญและยังมียังคงมากที่จะทำเพื่อรักษาตัวตนของเราและแสดงให้โลกเห็นสิ่งที่เรามีความสามารถในเวลาไทม์เป็นนิติบุคคลปฏิเสธไม่ได้ - ทุกอย่างที่เราทำในขณะที่เราอาศัยอยู่มีความเกี่ยวข้องกับเวลาแล้วเพื่อวันเหตุการณ์จาก การเสียชีวิตเกิดจากความตายตามความหมายของเวลาและวันที่มันเป็นฝันร้ายที่เราแทบไม่สามารถจำวันของเราเองได้แม้ตอนที่เราอยู่ที่นี่เท่านั้น แต่ตอนนี้เราสามารถจินตนาการได้ว่าจะยากสำหรับชาวเนปาลที่อาศัยอยู่ในต่างแดนด้วยเหตุใด ความพยายามที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเล็กน้อยกว่าที่เราได้พัฒนาโปรแกรมง่ายๆที่อาจเป็นส่วนหนึ่งของคุณมีอะไรมาก แต่ปฏิทินง่ายๆในภาษาพื้นเมืองของเราเองช่วยให้เราสามารถติดตามวัฒนธรรมของเราเองและเหตุการณ์จึง , ทำให้แน่ใจ ที่เราไม่ได้รับจากเหตุการณ์ที่เราไม่เคยต้องการที่จะพลาด Imagine พี่สาวได้รับโทรศัพท์ในวันที่แน่นอนของ Bhai Tika หรือ Raksha Bandhan จากพี่ชายเจ็ดทะเลออกไปว่าน้องสาวจะรู้สึกสิ่งที่บอบบางเหล่านี้นับเป็น นี่คือแอ็พพลิเคชันพื้นเมืองของเราเพื่อผูกเนปาลทั้งหมดทั่วโลกหวังว่าเราจะสามารถสัมผัสชีวิตของคนหลาย ๆ คนในวันข้างหน้าเราหวังว่าความพยายามเล็ก ๆ ของเราจะรุ่งเรือง ในทางที่ผู้ใช้เนปาลทุกคนจะช่วยให้เราส่งเสริมการทำงานของเราในโลกทั้งโลกลิขสิทธิ์ปี 2017 เนปาล Patro - ปฏิทินเนปาล - สงวนสิทธิ์ทั้งหมดกรุณาเข้าสู่ระบบด้วยขณะนี้คุณเข้าสู่ระบบในฐานะ Logout. Nepali Blogger. We ยังทำให้มันง่าย และรวดเร็วในการเข้าถึงอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับเนปาลเยี่ยมชมและบุ๊คมาร์คหน้าโฟเร็กของ Nepger Blogger. The อัตราแลกเปลี่ยนของเนปาล Rastra ธนาคารสำหรับวันที่ s วันนี้มีการระบุไว้ด้านล่างสำหรับสกุลเงินต่างๆ ได้แก่ ดอลลาร์สหรัฐ, ปอนด์อังกฤษ, ดอลลาร์ออสเตรเลีย, ดอลลาร์แคนาดา, Ja เงินเยน, ดอลลาร์สิงคโปร์, UAE Dirham, ริงกิตมาเลเซีย, เกาหลีใต้ Won และอื่น ๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถขออัตราแลกเปลี่ยนสำหรับวันก่อนหน้าได้จากแบบฟอร์มด้านล่างขั้นแรกให้ใช้เครื่องมือแปลงสกุลเงินฉบับนี้อย่างรวดเร็ว Nepal Rastra Bank Exchange Rate. Apart จาก อัตราแลกเปลี่ยนทางการของอัตราแลกเปลี่ยนเนปาล Rastra ธนาคารข้างต้นคุณยังสามารถดูอัตราแลกเปลี่ยนจากอีกหนึ่งแหล่งที่มาด้านล่างอัตราแลกเปลี่ยนตลาดเปิดมีให้และคงที่โดยเนปาล Rastra ธนาคารธนาคารกลางของประเทศเนปาลธนาคารดูแลอื่น ๆ ธนาคารและสถาบันการเงินในประเทศเนปาลและให้คำแนะนำเกี่ยวกับนโยบายการเงินของประเทศเนปาลอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีไว้สำหรับวัตถุประสงค์ของธนาคารเท่านั้นโปรดอ่านอัตราแลกเปลี่ยนของเนปาลรูปีจากเว็บไซต์อีกแห่งที่ฝังตัวอยู่ด้านล่างนี้โปรดพิจารณาอัตราการขึ้นของประเทศเนปาล Rastra ที่เป็นทางการและ ด้านล่างนี้ให้บริการเพื่อจุดประสงค์ทางการอ้างอิงของคุณเท่านั้นวันนี้รูปีเนปาลอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราแผนภูมิข้างต้นจะแสดงอัตราแลกเปลี่ยนในวันนี้โดยอัตโนมัติ ของสกุลเงิน Nepali หรือหากคุณประสบปัญหาในหน้านี้คุณยังสามารถดูอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในวันนี้ได้ที่อัตราแลกเปลี่ยนในหน้านี้ได้รับการจัดอย่างเป็นทางการจากเนปาล Rastra Bank ธนาคารเตือนว่าอัตราแลกเปลี่ยนของตลาดเปิดโดย quoted ธนาคารอื่น ๆ ในประเทศเนปาลอาจแตกต่างกันภายใต้ระบบปัจจุบันกรุณาอ่านความคิดเห็นด้านล่างหากคุณพบแผนภูมิด้านอัตราแลกเปลี่ยนข้างต้นที่มีประโยชน์ในปัจจุบันนอกจากนี้คุณยังสามารถแบ่งปันอัตราสกุลเงินที่คุณสนใจโดยเฉพาะได้อีกด้วยโปรดใช้ปุ่มแบ่งปันในหน้านี้เพื่อแชร์สิ่งนี้ ใน Facebook หรือ Twitter ของคุณเพื่อให้สามารถช่วยเพื่อน ๆ ของคุณได้ More อัตราแลกเปลี่ยนทั่วโลก

No comments:

Post a Comment